ไมเกรน ไม่ต้องพึ่งยา รักษาได้ด้วยโบท็อกซ์

ไมเกรน

ไมเกรน อาการที่น่ารำคาญบางทีกินยาก็ไม่หาย อาการปวดเหมือนมีอะไรมาบีบศีรษะ ไปจนถึงเบ้าตา ขมับ 2 ข้าง ร้าวไปจนท้ายทอย สร้างความกังวลใจและเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตอย่างมาก  ปัจจุบันสามารถหายได้ด้วย โบท็อกซ์ ที่นอกจากทำให้หน้าตึงสวยแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาไมเกรนไม่ต้องคอยพึ่งยาอีกต่อไป

สาเหตุกระตุ้นการเกิดไมเกรน

อาการไมเกรน พบในทุกวัยตั้งแต่ช่วงตั้งแต่ช่วงที่เข้าสู่วัยรุ่น วัยกลางคน จนถึงสูงอายุ สาเหตุที่อาการไมเกรนถูกกระตุ้นได้ เกิดจาก การพักผ่อนน้อย ความเครียด การจ้องจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ อากาศร้อนจัด หรือเย็นจัด หรือกลิ่นบางอย่างก็มีส่วนในการกระตุ้นให้เกิดอาการปวดศรีษะได้

ทำไมโบท็อกซ์ จึงรักษาไมเกรนได้ ?

โรคไมเกรนหากปล่อยไว้แล้วไม่ได้รักษาอย่างถูกต้อง การปวดมักจะรุนแรงเพิ่มมากขึ้นถึงขั้นรับประทานยาแล้วก็ยังไม่สามารถหยุดอาการได้ โดยปัจจุบันโบท็อกซ์ สามารถนำมาใช้เพื่อความงาม และเพื่อการรักษาไมเกรนได้ โดยใช้ปริมาณที่น้อยมาก โบท็อกซ์ช่วยยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อได้ดี ซึ่งเมื่อเราเกิดความเครียด กล้ามเนื้อจะหดตัวส่งผลให้เกิดความปวดดังกล่าว

โดยแพทย์จะใช้กับคนไข้ที่มีอาการปวดที่มากกว่า 15 ครั้ง หรือ 15 วันต่อเดือน ติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน ด้วยการฉีดโบลูทินัม ท็อกซิน ชนิด A จะช่วยยับยั้งปลายประสาทที่ส่งสัญญาณความเจ็บปวดไปยังสมองด้วยเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดอาการ สามารถช่วยลดความรุนแรงและความถี่ของอาการปวดศรีษะไมเกรนได้

ตำแหน่งการฉีดโบท็อกซ์ สำหรับผู้ป่วยไมเกรน

จะฉีดบริเวณรอบๆศีรษะของผู้ป่วย ต้นคอ และบ่า น่าสนใจมาก สำหรับทางเลือกใหม่ของผู้ป่วยโรคไมเกรน โดยไม่ต้องพึ่งยาอีกต่อไป ผลจากการวัยจัยพบว่าหากฉีดครบทั้งหมด 31 จุด สามารถป้องกันโรคไมเกรนได้จริง นอกจากนี้ผลที่ได้จากการฉีดโบท็อกซ์ รักษาไมเกรน ยังช่วยทำให้คอสวยระหงส์ ลำคอที่มีรอยเหี่ยวย่น ดึงกระชับขึ้นได้อีกด้วย

KTC Clinic ผู้นำและเชี่ยวชาญด้านโบท็อกซ์

ดูแลทุกเคสด้วยคุณหมอที่มีประสบการณ์มากกว่า 1000 เคส  เราใช้ โบท็อกซ์ allง Allergan จากประเทศสหรัฐอเมริกา. ซึ่งเป็น โบท็อกซ์ เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ซึ่งสกัดได้จาก โบท็อกซ์ Type A. เห็นผลผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา และได้รับการจดทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อย่างถูกต้อง จึงรับรองได้ว่าปลอดภัยและได้ผลลัพท์ที่ดีกว่า โบท็อกซ์ทั่วไป

คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาทุกเคส

ปกติราคา 22,000 /ครั้ง
พิเศษ ➡️ เฉพาะเดือนนี้ 19,990 บาท

สอบถามเพิ่มเติม หรือนัดหมาย ได้ที่
Tel : 096 962 9297
Facebook : m.me/ktcclinic
Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40ofx5199f